Tuesday, August 9, 2011

Shit Happens


Our adda….adhi ma frd Harishgadi illu…podhune vaalla parents officeki velipotharu, so inka evening varaku adhe ma Den. Roju madhyanam min. 15 cycles park chesuntay den bayata…enter ayithe pedha hall, akada tv play avuthoo untundhi but evadu undadu…. Left lo oka bed room, andhulo oka cornerlo carroms aaduthu kondharu  inko cornerlo pekata aduthu inkondharu ..ikada oka 10 members dhaka kanipistharu ,kondhari chethulo gold flake unde chances kuda unay. Inka inko bed roomlo computer untundhi, migilina gang antha akade untaru..computerlo em chusthuntaru ani matram adagadhu. Okasari ma Den ki pedha prob vachindhi..adhentante

Karthik : Entra ramani msg chesav but manavalu evaru leru ivala intlo ?? emaindhi intlo parents unara ivala ? dullga unatunav ..emaindhi ?  

Harish : Orey ******* nina nuvenaa **** cds thechindhi ??

Karthik : Yea nene but ikade marchipoyara sorry kompathisi me intlo emaina dhorikipoyava avi chusthu ?? !!

Harish : ala dhorikina bavundedhi ….nina evening pakinti aunty emaina movie cds unayemo ani ma intiki vachindhi.. ma nanna chethiki dhorikina cds evo ichesaru….aa cds lone nina nuvu marchipoyina cds kuda aunty chethiki velipoyay LL

Karthik : Shit !!!!!! kompathisi play chesara vaalla intlo avi ? nuvem chesthunavra apudu nuvaina chusukovachuga?

Harish: Play chesaaaaraa enti aa cd play chesinapudu vaalla family antha ..aunty,uncle, pilallu, kondharu relatives kuda unaranta LL !! movie start avagane prapancham  kanipinchindhi vaallaki…nenu intlo lenu aaa timelo, nenu vachesaariki scene antha ayipoindhi 

Karthik :  oooooooo !!! vachi mee intlo emaina chepara ?

Harish : ******@#$%%%^^   chepatam entiraa babu..oka rangelo godava aindhi vaallatho nina ma parentski….ee patiki surroundings antha paakesuntundhi ee news ..ma father chaala kopamga unaru na meedha 

Karthik : arey movie cd aithe dani meedha movie name untundhi kadhara chudakunda edhi padithe adhi ela ichesaru ??

Harish : chesindhantha chesi malli ma nannani antaventibey…apudu ma fatherye thagesi full highlo unaru so ala aipoindhi…vaallu vachi jaringindhi chepesariki motham dhigindhi !! idhantha nenu intiki vachelopu jarigindhi…inka nenu em cheyalo theliyaka podhuna frd okadu thechi marchipoyadu andhulo emundho nakuda theleedhu ananu, aina picha pichaga thitaru anuko. Andhuke safe sideki konni rojulu evaru ravadhu ma inti side ani chepanu andhariki !!

Karthik: thagatam valla enni ibandhulu vasthayo chusava …

:P:P

No comments: